☎ 0932.940.797

Ốp lưng Kindle Paperwhite Ốp lưng Kindle Paperwhite Ốp lưng Kindle Paperwhite Ốp lưng Kindle Paperwhite [giaban]149,000 [/giaban] [giacu]199,000[/giacu] [hot] Sale[/hot] [hinh]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPIXZ08R3CK5qTOpgJsRfaSt6zkdCSxYlR1oicHGn8ulKdCpzbbePb3QGdoAo7tbrLSsddM_zb6U006PhM4WuZ2nE-DtGC-SlwkUzZwI9HRtUCkF0IuzNBa8EFj_4hZ4dpTDze_HtZpUQ/s1600/Op-lung-Kindle-Paperwhite-4.jpg[/hinh]

 [chitiet] Ốp lưng Kindle Paperwhite là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai vừa muốn bảo vệ máy đọc sách của mình vừa muốn đảm bảo sự nhẹ nhàng khi cầm Kindle trên tay. Chỉ cần kết hợp thêm miếng dán cường lực cho máy đọc sách thì đứa con tính thần của bạn được bảo vệ toàn diện cả mặt trước lẫn mặt sau, theo cách gọn nhẹ nhất.

Vì sao chọn ốp lưng Kindle Paperwhite thay vì bao da?


Trước tiên ốp lưng vẫn bảo vệ rất tốt mặt sau của Kindle như bao da, nhưng lại mỏng và nhẹ hơn rất nhiều lần. Bao da chẳng những nặng mà còn khá vướng khi cầm đọc sách, bởi phần nắp đậy mặt trước cứ lủng lẳng 1 bên hay làm cho bạn mỏi tay khi vừa đọc sách vừa giữ phần nắp đậy dính vào mặt lưng. Ốp lưng Kindle Paperwhite tạo cảm giác giống như bạn cầm máy trần vậy.
Ốp lưng Kindle Paperwhite

Tiếp theo, dao da dỏm dễ làm Kindle đơ. Mình chưa gặp phải trường hợp này vì chỉ dùng bao da 1 thời gian rồi chuyển sang ốp lưng, nhưng có nhiều người dùng Kindle phản ánh tình trạng này trên các group Facebook về Kindle. Bao da có tính năng tự động tắt mở nếu làm không đúng chuẩn và dùng lâu dài sẽ gây tình trạng đơ máy sau khi mở nắp ra và phải khởi động lại để xài.

Chọn loại ốp lưng Kindle Paperwhite nào?


Nếu bạn dùng Kindle Paperwhite màu trắng thì nên xài ốp lưng dẻo trong sẽ đẹp hơn. Còn nếu bạn dùng Kindle màu đen, có thể lựa chọn ốp lưng Kindle Paperwhite đen là phù hợp nhất. Một số màu khác không có sẵn, nhưng bạn có thể đặt hàng và chúng tôi sẽ chuyển đến cho bạn sau đó.
Sản phẩm tương tự: Ốp lưng Kindle Voyage[/chitiet]

Sản phẩm liên quan