☎ 0932.940.797

Ốp lưng Kindle Voyage Ốp lưng Kindle Voyage Ốp lưng Kindle Voyage Ốp lưng Kindle Voyage [giaban]149,000 [/giaban] [giacu]199,000[/giacu] [hot] Sale[/hot] [hinh]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKkWV1taHd2l1KegB5LLpBpnO2-eQomu4bHtCzOqLGmGnPpVXCbYYVivEBKjTzRBerdQ11pPVu3J9mCsZcouJzJWlLv3O3VErYP_iI4WMfdHNIOs8kQ0XfCBcaDmZxogjS9S014-dQwEY/s1600/Op-lung-Kindle-Voyage-4.jpg[/hinh]

 [chitiet] Ốp lưng Kindle Voyage là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn muốn bảo vệ chiếc Kindle nhưng vẫn giữ lại cảm giác nhẹ nhàng khi cầm máy đọc sách trên tay. Mặt trước của máy chỉ cần mua thêm kính cường lực thì coi như chiếc Kindle đắt tiền của bạn sẽ được bảo về toàn diện cả trước lẫn sau.

Chọn bao da hay ốp lưng Kindle Voyage?


Nếu bạn muốn có cảm giác cầm một 2 phần quyển sách ở 2 bên thì bao da tạo cảm giác giống sách hơn. Nhưng mình chọn ốp lưng vì: - Ốp lưng cùng với kính cường lực sẽ bảo vệ tốt cho cả mặt trước lẫn mặt sau của Kindle Voyage mà trọng lượng thì nhẹ hơn bao khá nhiều, lại không bị vướng víu vì phải giữ phần nắm khi cầm đọc sách. Cảm giác khi sử dụng ốp lưng Kindle Voyage không khác cảm giác cầm máy trần là mấy.
- Bao da kém chất lượng sẽ khiến cho máy đọc sách dễ bị đơ. Nhiều người sử dụng bao da kém chất lượng và không thiết kế đúng tiêu chuẩn thường bị tình trạng đơ máy, phải khởi động lại khi mở nắp bao da. Ốp lưng thì bạn chỉ cần bấm nút nguồn là máy bật lên thôi, không cần lo lắng chuyện máy bị đơ do xài nam châm dỏm.

Hai màu ốp lưng Kindle Voyage để bạn lựa chọn


Techies shop hiện có 2 màu để bạn lựa chọn. Nếu muốn sử dụng lâu dài thì ốp lưng Kindle Voyage đen sẽ tốt hơn vì không bị ngả màu theo năm tháng. Còn ốp lưng trong suốt nhìn đẹp hơn nhưng dùng lâu sẽ bị ngả vàng, nhưng mua cái mới cũng không mắc lắm. Còn những màu khác thì bạn đặt hàng bằng cách inbox hoặc gọi hotline 0932940797 để đặt hàng, chúng tôi sẽ chuyển cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Ốp lưng Kindle Voyage
Sản phẩm tương tự: Ốp lưng Kindle Paperwhite
[/chitiet]

Sản phẩm liên quan